Nýskráning

Skilmálar

Velkomin aftur

Loka

Senda mér nýtt lykilorð!

Spurt & Svarað

Ég keypti miða, hvernig get ég fengið endurgreitt?

Eftir að hafa keypt miða gefst kaupendum 14 daga frestur til að afturkalla kaupin og fá fulla endurgreiðslu, að því tilskildu að meira en 14 dagar séu til stefnu þar til viðburðurinn hefst. Vinsamlegast hafðu samband við okkur með tölvupósti á info@midix.is fyrir frekari aðstoð.


Viðburður var felldur niður.

Ef viðburður var aflýst, átt þú rétt á endurgreiðslu eða að fá inneign hjá MidiX fyrir sömu upphæð. Vinsamlegast sendu okkur staðfestingu á ef þú vilt fá endurgreitt eða inneign hjá MidiX. Ef greitt hefur verið með AUR eða með millifærslu, vinsamlegast sendu okkur þá kennitölu miðakaupanda og bankanúmer á netfangið info@midix.is. Við munum framkvæma endurgreiðslur innan viku frá því að við höfum móttekið upplýsingarnar.


Ég næ ekki að kaupa miða.

Ef þú ert að eiga í erfiðleikum með að kaupa miða, geturðu alltaf haft samband við okkur. Sendu tölvupóst á info@midix.is og tilgreindu hvaða viðburð þú vilt kaupa miða á, ásamt sætanúmeri og röð ef við á. Vinsamlegast gerðu greiðslu á reikning MidiX, kt: 510220-1370 og bankanúmer: 515-26-11370. Þegar þú hefur sent okkur kvittun fyrir greiðslu, munum við senda þér miðana.


Ég hef ekki fengið miðanna senda sem ég keypti.

Stundum geta útsendir miðar endað í ruslpósti (Spam/Junk folder). Vinsamlegast athugaðu það fyrst. Ef þeir eru ekki þar, gæti verið að rangt netfang hafi verið slegið inn við kaupin, sem veldur því að miðarnir berast ekki. Þú getur einnig skráð þig inn á þinn aðgang hjá MidiX - veldu "Nýskráning / Skrá inn" efst í horninu hægra megin á síðunni til að nálgast miðana þína. Ef þú þarft frekari aðstoð, getur þú hringt í símaver okkar 567-8004 eða sent okkur tölvupóst á info@midix.is og við munum leiðrétta málið og senda þér miðana.


Ég keypti miða á rangan viðburð. Get ég breytt þeim yfir á annan viðburð?

Já, það er alveg mögulegt. Vinsamlegast sendu okkur tölvupóst á info@midix.is með upplýsingum um hvaða viðburð þú vilt skipta yfir á, og við sjáum um að breyta pöntuninni fyrir þig.


Ef upp koma vandamál sem eru ekki hér fyrir ofan endilega að senda okkur tölvupóst á netfangið info@midix.is og við leysum úr málinu.